Monday, January 10, 2011

Offline


Nhờ sự giúp đỡ của một số bạn bè tôi sẽ có một buổi gặp mặt với các bạn sinh viên kinh tế vào lúc 18h, thứ Năm 13/01/2011 tại phòng H001, 1A Hoàng Diệu, Q. Phú Nhuận, TP HCM (Khoa Kinh tế Phát triển, ĐHKT). Mời các bạn quan tâm tới dự, không nhất thiết là sinh viên và không nhất thiết học trường kinh tế.


10 comments:

  1. Chú Giang không ra Hà Nội sao :(

    ReplyDelete
  2. Kemcay2000: hay quá. gáng mà tham dự mới được

    ReplyDelete
  3. Chu oi, Ha Noi thi sao a?

    ReplyDelete
  4. Oh, em thật may mắn đọc được tin này 1 ngày trước ngày anh tổ chức off. Em đang học MDE K16 tại trường Kinh tế. See you then ! Awaiting to see you in person :-)

    ReplyDelete
  5. Biết trễ quá nếu không thì tham dự rồi.Tiếc!

    ReplyDelete
  6. @all: Cám ơn tất cả các bạn đã tới dự buổi offline hôm qua. Với tôi buổi gặp mặt rất thành công dù có lúc tôi đã ngắc ngứ không thể trả lời hết một số câu hỏi rất khó của các bạn. Hi vọng sẽ còn nhiều buổi gặp gỡ thú vị như vậy.

    @Trang La & Anonymous (Jan 12, 12:38AM): chú không phải "đại biểu" nên không ra HN đợt này được :-)

    ReplyDelete
  7. Hic, giờ mới biết anh về SG, hôm đó em cũng ở SG nhưng ko biết anh tổ chức offline. Ngưỡng mộ anh từ lâu mà chưa có cơ hội gặp. Khi nào anh ra Hanoi thì cho em biết nhé. Chúc anh khỏe và có nhiều bài viết hay trên blog.

    Em Huy Trung

    ReplyDelete
  8. E thường xuyên vào đọc blog của anh Giangle. E học hỏi rất nhiều kiến thức kinh tế tài chính của a.

    E đang học cao học kinh tế trong nước và đang làm đề tài về thẩm định tín dụng doanh nghiệp. Thông tin trong nước rất hạn chế, e cũng đã tìm hiểu trên internet, nhưng kiến thức và tiếng anh có hạn nên chưa thể tìm ra. A có thể giúp e những công cụ gì hỗ trợ cho công tác thẩm định tín dụng doanh nghiệp mà các NHTM lớn trên TG đang áp dụng được không ạ.

    E cảm ơn a nhiều.

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.