Monday, March 11, 2013

Constitution II


Rất may đề nghị cắt hộ khẩu sau 2 năm tạm vắng đã bị rút, nghĩa là tôi vẫn còn quyền và nghĩa vụ góp ý sửa đổi hiến pháp trong đợt triển khai góp ý do TPHCM tổ chức. Tôi sẽ nhờ người nhà lấy cho tôi một bản mẫu góp ý in sẵn và sẽ điền vào phần góp ý như sau:

"Tôi đồng ý với toàn bộ nội dung bản dự thảo hiến pháp do 72 nhân sĩ trí thức hàng đầu Việt Nam soạn thảo và được cựu bộ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Đình Lộc đại diện trao cho Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 tại Hà nội ngày 4/2/2013."

Cũng liên quan đến việc góp ý sửa đổi hiến pháp, tôi xin chính thức công bố tôi đã ký ủng hộ bản dự thảo hiến pháp do 72 nhân sĩ trí thức soạn thảo với đầy đủ thông tin cá nhân. Nhóm phóng viên Thời sự - Chính trị của báo Đại Đoàn Kết hay bất kỳ cơ quan quản lý nào của Việt Nam nếu nghi ngờ có thể liên hệ trực tiếp với tôi để kiểm chứng.


7 comments:

  1. cái này nên đưa vào google+ thì hơn

    ReplyDelete
  2. Bác Giang cho cháu hỏi, cháu muốn tìm thông tin SBV bơm hút ròng trên OMO, bác chỉ dùm cháu với (kiểu history bác ạ). Cám ơn bác.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trên website của NHNN có số liệu liên ngân hàng cập nhật hàng ngày, nhưng bạn phải tự gõ lại chứ họ không cho download toàn bộ một lúc.

      Delete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. Cháu cũng đã ký tên vào kiến nghị 72 ngay từ những ngày đầu. Đất nước đang rất cần những người tài giỏi và dám lên tiếng như TS.

    ReplyDelete
  5. "Trí thức" nào ở đây? Có bằng cục phân đâu mà gọi cho hổ chữ nghĩa tiếng Việt. Phải gọi chúng là Văn bút trí nô của tập đoàn ngụy quyền Việt gian cộng sản! Là bọn "Khuyển mã Pavlov" lai "Chi hua hua". Trên đầu chúng có bao nhiêu sợi tóc là bấy nhiêu sơi nhục !
    Hãy và nên đọc: "Thân phận trí thức VN dưới chế độ ngụy quyền VGCS" hoặc"Chủ nhân lầu 3" hoặc các tác phẩm của nhà báo Việt Thường. Chưa bằng cục phân thì biết gì là "nhục". Có "trí" không "thức" thì phải gọi "trí ngủ"......, bị bọn Việt gian CS nó cưỡi đầu thì không gọi "trí nô" thì còn biết gọi bằng gì.......
    http://nhabaovietthuong-uk.blogspot.de/
    hoặc: vn-buddhist.blogspot,com

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.