Tuesday, November 2, 2010

Big week


"A Big Week" là title một bài báo của FT, "Happy Quantitative Easing Week" là title của NPR. Đối với dân Úc, tuần này là tuần quan trọng nhất trong năm vì có Melbourne Cup. Chỉ còn 2 tiếng nữa cuộc đua nổi tiếng này sẽ diễn ra, đồng thời RBA sẽ thông báo quyết định lãi suất ngay trước khi cuộc đua bắt đầu. Tôi đặt cược vào con ngựa số 13, Manighar, hiện tại đang có odd là 1/23, đồng thời đặt cược RBA sẽ giữ nguyên lãi suất (xác suất hiện tại là 71%). Hi vọng sẽ có payoff tốt :-)


Update: No luck! Both bets failed badly :-(


5 comments:

  1. RBA đã tăng lãi xuất, hy vọng gỡ lại bằng con số 13 :-)

    ReplyDelete
  2. Em bet la Republican se win majority o both houses. :-)

    ReplyDelete
  3. @Nhan: At least you have one bet right :-)

    ReplyDelete
  4. Hi anh Giang,

    Dieu quite ironic/funny la` Meg Whitman chi gan 160 trieu dollar( 140 la` tu personal wealth) de gianh ghe governor, tiep tuc trieu dai Republican cua Arnold. Tuy nhien, dan^ Cali chac la` thich' mot nguoi seasoned politician hon nen da chon. mot nguoi khac. Ngoai ra, ba` Whitman nay` cung~ chi tien^` ghe ghom qua. Dan My thinh thoang cung question la` why didn't she spend part of the money on people of Haiti?....

    ReplyDelete
  5. @Nhan: Whitman chắc chắn mất phiếu của dân Hispanic vì vụ sa thải Nicky Diaz. Hoặc có thể dân cali ghét Ebay :-). Không biết có ngày nào Jeff Bezos ra tranh cử không nhỉ, anh thích tính điềm đạm của ông này.

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.