Sunday, March 8, 2009

Comment settings?


Một số bạn hỏi tôi tại sao không cho phép comment trên blog này. Quả thật lúc open blog phần comment có enable, sau đó không hiểu tôi chỉnh thế nào không thấy box comment nữa. Tôi đã vào chỉnh comment setting nhưng không cách nào làm comment xuất hiện trở lại được. Sau đây là 2 screenshots các comment settings mà tôi đã cài đặt. Nếu bạn nào biết cách cài đặt lại phần setting này làm ơn email cho tôi tại blog.kinhte.taichinh@gmail.com. Xin cám ơn.





Update (09/03): Cám ơn các bạn đã chỉ dẫn. Tình hình là tôi đã thử tất cả các gợi ý của các bạn nhưng vẫn chưa "trị" được anh blogspot. Có lẽ tôi sẽ email hỏi tech support của Blogspot xem họ có giúp gì được không.

Update (10/09): Blog đã có thể comment. Sau khi thử rất nhiều cách khác nhau, cuối cùng tôi đành phải mở một blog mới và copy toàn bộ blog cũ sang. Trước mắt bạn cần click vào từng entry để comment, tôi vẫn chưa biết cách tạo link cho comment trên homepage.

Update (11/09): Anh Hoàng Hải Vân vừa chỉ cho tôi cách setting để box comment "hiện ra", viết lại đây để các bạn tham khảo. Vào Customize - Blog Posts - Edit, sau đó check vào box comment.


7 comments:

  1. Hi anh Giang,

    Trong phần Settings cho Comments có mục Comment Form Placement. Anh chọn ở đó là Embedded below post xem.

    Anh xem chọn như thế có được hiệu quả như ý anh muốn k.

    ReplyDelete
  2. Cuối cùng thì đã được comment trên blog của anh Giang. Have a good day :)

    ReplyDelete
  3. @Zen: Cám ơn bạn, mình đã set như bạn chỉ dẫn. Tuy nhiên mình vẫn muốn dưới mỗi entry trên homepage có một đường link để mọi người có thể click vào đó comment ngay chứ không cần phải vào trang riêng của từng entry.

    ReplyDelete
  4. Có lẽ anh chỉ cần đổi theme khác cho blog (chứ không cần thay blog). Em nghĩ cái theme này thiết kế không cho chức năng comment ra ngoài ạ.

    ReplyDelete
  5. @Hưng: blog tôi sử dụng theme này và nó vẫn có chức năng cho commnet ra bên ngoài.

    ReplyDelete
  6. Làm như anh Hoàng Hải Vân tôi thấy sẽ có dòng "n comments" phía dưới từng post, với "n" là số trả lời cho post đó.

    Có lẽ là anh Giang muốn thế chăng. Anh đã thử cách của anh Hoàng Hải Vân chưa?

    ReplyDelete
  7. @Zen: Đúng là tôi muốn có comment link ra bên ngoài giống như blog của anh HHV. Nhưng kể cả khi tôi thử cách của anh HHV hướng dẫn cũng chỉ có comment ở bên trong như thế này thôi.

    @Hưng: Có lẽ mình sẽ thử đổi theme xem sao. Thanks.

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.