Wednesday, August 5, 2009

Tom Cannon


Mấy hôm nay thấy báo chí bàn tán về chuyến viếng thăm của prof Tom Cannon, được giới thiệu là chuyên gia hàng đầu thế giới về hoạch định chiến lược phát triển. Thú thực tôi không biết gì về prof Cannon, có lẽ vì ông thuộc business field chứ không liên quan gì đến kinh tế. Bởi vậy tôi search thử internet để tìm hiểu thêm về ông thì thấy trang này trên Wikipedia. Nếu thông tin trên Wikipedia đúng thì prof Tom Cannon là một chuyên gia về professional sport (F1, soccer,...) và là cổ động viên của Everton. Không biết các đội bóng đá VN có mời Tom Cannon đến tư vấn hay không.


3 comments:

  1. Bác Giang, em cũng giống bác vốn chưa từng nghe tiếng Tom Cannon bao giờ. Khi thấy một số tổ chức và CP Việt Nam gồng mình lên đón ông Tom Cannon, giật mình nghĩ mình chắc còn quá ít hiểu biết nên cũng google ra cái trang wiki ấy và cả bài viết này nữa:

    Tim Cannon: Người hiểu biết mọi ngóc ngách của kinh tế thế giới

    http://news.vnu.edu.vn/ttsk/Vietnamese/C1736/C1748/2009/07/N26397/?35

    No further comment.

    ReplyDelete
  2. Bác Giang,
    thấy báo đăng là ông này của đội Liverpool :)

    ReplyDelete
  3. Có vẻ ông này là một nhà kinh tế thể thao :D. Lẽ ra người mời ông này phải là Đoàn Nguyên Đức hay Võ Quốc Thắng chứ không phải là ĐHQG Hà Nội, lại càng không phải để bàn tới chuyện thương hiệu quốc gia hay làm thế nào vượt qua khủng hoảng kinh tế toàn cầu.
    Giờ thì sắp tới giai đoạn bất cứ một ông giáo sư mũi lõ nào cũng có thể thành chuyên gia kinh tế, phát triển hàng đầu thế giới

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.