Saturday, December 5, 2009

Holiday


Các bạn thân mến, blog kinhtetaichinh sẽ không update thường xuyên trong vài tuần tới vì tôi đi nghỉ với gia đình. Chúc các bạn một kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới vui vẻ và hạnh phúc. Hẹn gặp lại.

Update (15/12): Cám ơn các bạn về các lời chúc. Tôi vừa kết thúc kỳ nghỉ và quay lại office, có một số việc phải giải quyết nên sẽ update blog trong vài ngày tới.


6 comments:

  1. A Giang có về VN và ra HN k?

    ReplyDelete
  2. Chúc anh giáng sinh vui :D

    ReplyDelete
  3. Chúc bác kỳ nghỉ vui vẻ. Nếu bác về Vn xin cho cháu được diện kiến, chụp chung 1 tấm ảnh để cháu treo lên tường đem khoe với bạn bè ạ.

    ReplyDelete
  4. Chào Anh! Tình cờ lướt web và ghé thăm blog của anh. Tôi nhận thấy nó là một blog khá bổ ích đối với các bạn học kinh tế tài chính và những ai quan tâm đến lĩnh vực này. Tôi hiện đang làm Tư vấn tài chính và Chiến lược tại Hà Nội, và có một niềm đam mê khác là dịch thuật. Đọc blog của anh, tôi biết rằng anh là người có kiến thức rất tốt về lĩnh vực này. Cũng mong được trao đổi với anh nhiều.
    Chúc anh và gia đình đi nghỉ vui vẻ. Warm Greetings and Best Regards from Hanoi ^^
    Khác ghé thăm: Khước Phong

    ReplyDelete
  5. Chúc chú một giáng sinh va một năm mới thật an lành! (cháu cũng đang sv cao học tài chính, mong học được nhiều từ chú). From Singapore.

    ReplyDelete
  6. @daotheson: Anh không về VN năm nay, chỉ đi nghỉ quanh đây thôi.

    @Anonymous (Dec 5, 2:50AM): Khi nào về VN tôi sẽ liên lạc với các bạn, nhưng khoản chụp hình thì bạn phải cẩn thận. Lỡ hình tôi "bậm trợn" quá thì bạn sẽ mất uy tín đấy :-)

    @Khước Phong: Cám ơn anh đã nghé thăm blog này. Hi vọng sẽ được trao đổi và học hỏi từ anh.

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.