Trong khi Vinashin trong thời gian "cực thịnh" cũng chỉ được chính phủ viết cho một cái "letter of support" rất mơ hồ khi đi vay tiền nước ngoài, Vietnam Airlines vừa được Bộ tài chính bảo lãnh cho vay $457m để mua 8 máy bay mới (trước đó không lâu đã được duyệt tăng giá vé máy bay nội địa). Chả trách huấn luyện viên Lê Minh Khương vừa bị còng tay vừa bị phạt 2 triệu đồng.
Tuesday, May 24, 2011
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Cũng tức cười trong vụ này, Cục Hàng Không Việt Nam có được thẩm quyền thay Công An để xử phạt hành chính người đi máy bay, nếu không đóng thì...trọn đời này đừng hòng lên máy bay nhe cưng
ReplyDeleteMột so sánh rất hay của bác Giang.
ReplyDeleteCòn một vấn đề nữa mà bác Giang cố tình quên, đó là: Sorry Airline sẽ bị thất tốc (stall) vào một thời điểm nào đó và sẽ được hạ cánh an toàn kiểu như Vinashin vậy (đâu có bị chìm đâu?!).
Lời bình của bác quá hay. Để đổi lại VA phải sắp xếp các chuyên cơ, cho quyền chen ngang mỗi khi CP nhu cầu. Bên VS không làm được cái gì tương tự.
ReplyDeleteThôi kệ bác à, miễn là có máy bay mới để anh em mình di cho nó an toàn và sướng....
ReplyDeleteCác vấn đề nhớn, để các cụ nhớn lo...Ta lo cái lo của mình thôi vậy.