Monday, October 14, 2013

External links


Bác Lai Tran Mai nhờ tôi giới thiệu với các bạn loạt bài giảng của bác ấy về các quan hệ vĩ mô của một nền kinh tế, cám ơn bác. Tôi đã tạo một menu mới (Links) bên trên dự định sẽ liệt kê links đến các bài viết của các tác giả/blogger (VN) khác mà tôi thấy hữu ích cho các bạn (sinh viên). Nếu các bạn thấy link nào bổ ích hãy giới thiệu cho tôi để tôi share cho mọi người.


5 comments:

  1. Cám ơn bác Giang đã lưu tâm, giới thiệu bài giảng của tôi.
    Trong Blog của tôi còn nhiều bài khác nữa, chủ yếu về kinh tế lượng và kinh tế vĩ mô; đấy là những bài viết lâu rồi, thông tin cũ nhưng có ích để xem phương pháp nghiên cứu... Tiếc là
    còn nhiều bài hay hơn đã bị mất...

    Tôi thường bảo các đồng nghiệp, chúng ta già rồi (dù mới ngoài 50) và với cơ chế này thì cũng chẳng làm gì được, nên tốt nhất có kiến thức gì thì giới thiệu cho thế hệ sau tham khảo, để sau này đất nước đổi mới họ sẽ có sẵn kiến thức mà dùng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tuy chưa ghé thăm blog của bác Lai Tran Mai, nhưng mới đọc đến đây đã cảm thấy xúc động đậy nên viết vài dòng cảm ơn bác. Hy vọng bác cung cấp thật nhiều, thật nhiều lý thuyết về kinh tế lượng để các nhà khoa học trẻ Việt Nam có thể tham khảo, học tập. Bởi vì nền tảng kinh tế lượng của giới nghiên cứu Việt Nam còn rất yếu, thiếu. Hy vọng có nhiều nhà nghiên cứu có quan điểm như của bác Lai Tran Mai.
      Chúc bác sức khỏe!

      Delete
    2. Là thế hệ NCS đi sau bác, đọc những bài bác viết vẫn thấy còn nguyên giá trị để học tập, tham khảo đặc biệt là về phương pháp luận.
      Cảm ơn bác đã chia sẻ và chúc bác và gia đình nhiều sức khỏe để tiếp tục...chia sẻ với các thế hệ đi sau.

      Delete
  2. Ngoài blog của anh, ngày trước em cũng rất hay đọc bài trên blog của bác Nghiatq ở www.nghiatq.wordpress.com, nhưng không hiểu sao hơn nửa năm nay blog không còn update nữa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng vậy blog của bác nghiatq rất hay, viết rất dễ hiểu các vấn đề, nhưng ko hiểu sao hơn 1 năm nay ko có bài nào. Thật đáng tiếc!

      Delete

Note: Only a member of this blog may post a comment.