Friday, March 5, 2010

Style


Đọc tin về cuộc họp báo của chính phủ về lạm pháp trên Vietnamnet, thấy tấm ảnh này chụp Chủ tịch Ủy ban Giám sát Tài chính Lê Đức Thúy:


Chưa bàn gì về nội dung, thấy bác Thúy ngồi cạnh lẵng hoa to tướng như trong một cuộc thi hoa hậu đã thấy kỳ kỳ. Nhìn kỹ hơn thấy cái ly uống rượu vang để cạnh chai nước suối tôi thất vọng hoàn toàn về xì tai của Văn phòng Chính phủ. Hi vọng trong các cuộc tiếp tân khách ngoại quốc VPCP không bất cẩn như vậy.


6 comments:

  1. từ trước đến giờ nghe ông Thúy phát biểu về kt vĩ mô, tôi thực sự không hiểu chức năng của Ủy ban giám sát tài chính là gì. Hình như nhạc nào cũng nhảy và đá lấn sân đang là mốt.

    ReplyDelete
  2. Ở Vn dùng ly uống rượu để uống nước suối cho nó sang chăng?Không giống ai mà trong các CS tiền tệ ở VN!

    ReplyDelete
  3. Dear Giang, hình như Giang có mail cho tôi về vấn đề comment của 1 khách hàng? Nếu thế thì đây là câu trả lời:

    http://wikimapia.org/348583/vi/%C4%90a-Khoa-%C3%81-Ch%C3%A2u
    Cảm ơn Giang đã góp ý, đây là do client làm trang web nó lấy từ trên mạng chép vào. Trang web ấy cũng là do nó làm tặng. Nó mò đâu ra cái link trên wikimapia này? nó bảo với tớ là có 2 comments trên wikimapia. Chú có muốn đưa vào khg? Tớ bảo nếu nó thấy tốt thì đưa. Thế là nó làm. Tớ cũng khg quan tâm lắm và cũng không nhớ họ là ai? Link trên là tớ hỏi nó mới vừa đưa qua mail.

    ReplyDelete
  4. Hình như ở trên lưng ghế bác í còn mắc cái áo khoác nữa đó

    ReplyDelete
  5. @Anonymous (Mar 5): VN có một khẩu hiệu rất phổ biến là "Toàn Đảng, toàn dân...", nghĩa là cái gì cũng cả nước cùng làm (tất nhiên đến khi chịu trách nhiệm thì không ai thò mặt ra cả). Bởi vậy điều bác nói không phải là mốt mà là "truyền thống" :-)

    @X30: Bác Thúy ngồi ở vị trí ấy thì cần gì phải dùng cái ly uống rượu để làm sang nữa. Cái này chắc lại là lỗi thư ký thôi.

    @BS Hồ Hải: Em thấy cái ảnh của bác giống Irbrahim Anwar quá nên click vào thử, thế nào lại vào trang web của bác :-) Anh bạn nào để cái tên tây mà viết tiếng Anh sai nên bác nên sửa lại hoạc bỏ hẳn đi cho đẹp trang web.

    @Anonymous (Mar 6): Bạn còn tinh mắt hơn tôi nữa :-)

    ReplyDelete
  6. Trời, tớ mà được tai tiếng như Anwar Ibrahim thì quá đã. Hahahaha.

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.